Welcome to Young Wrexham! Please sign up or login

Gwylia’r Bwlch

Posted by archifCLICarchive from National - Published on 26/10/2010 at 11:38
0 comments » - Tagged as Education, People, Volunteering

  • Tulisa

English version

Mae lansiad ymgyrch cyffrous newydd wedi dod a cyn seren Eastenders a Gavin & Stacey, Larry Lamb sy’n 66, a’r canwr gwych N-Dubz, Tulisa 22, at ei gilydd.

Mae’r act ddwbl anhebygol yma yn cefnogi lansiad Why Do gwasanaeth ar-lein newydd unigryw, sydd yn cael ei ariannu gan raglen Think Big O2 sydd yn bwriadu cynyddu’r ddealltwriaeth rhwng oedolion a phobl ifanc i helpu pontio bwlch y gwahaniad cenhedlaeth.

Yn cael ei redeg yn gyfan gwbl gan bobl ifanc, mae’r gwasanaeth cwestiwn ac ateb (C&A) yn galluogi oedolion i ddarganfod unrhyw beth a phopeth am bobl ifanc a beth maen nhw'n feddwl go iawn.

Mae’r wefan chefnogwyd gan O2, sydd yn greadigaeth Sabian Muhammad, 22 oed o Lundain, yn bwriadu ffrwydro’r chwedlau a’r camsyniadau am bobl ifanc wrth annog y cenedlaethau i siarad ar-lein.

Cafodd Sabian y syniad o greu gwasanaeth C&A unigryw ar-lein wrth weithio fel gweithiwr ieuenctid gwirfoddol yn Llundain. Gydag ariannu a chymorth gan raglen Think Big O2, sydd wedi’i ddylunio i gefnogi pobl ifanc gydag ysbrydoliaeth, roedd Sabian yn gallu troi ei syniad i mewn i wasanaeth cenedlaethol go iawn.

O gerddoriaeth, ffasiwn a gwybodaeth dydd i ddydd, i’r materion mawr sydd yn cael effaith ar bobl ifanc heddiw, bydd oedolion yn gallu mewngofnodi i whydo.co.uk a gofyn cwestiynau i bobl ifanc drwy glicio’r llygoden.

Unwaith bydd y cwestiynau yn cael eu cyflwyno, maent yn cael eu gyrru i ymgynghorwyr ifanc Why Do tm o 50 o bobl ifanc rhwng 16 a 25 oed sydd yn barod i helpu oedolion i ddeall ychydig mwy am bobl ifanc a beth sydd yn ysgogi nhw. Mewn ychydig oriau bydd yr ymatebion yn cael ei bostio ar whydo.co.uk

Ymwela ’r wefan Why Do
i bostio cwestiwn neu i weld beth mae eraill wedi gofyn.

Got something to say?

You must be logged in to post comments on this website.

Login or Register.

Please take a few minutes to complete this survey. It will help us find out how you use the website so we can keep improving it for you. Everyone who completes the survey will get the chance to win £50.